Địa chỉ chính xác của Bcons Avenue là ở đâu? Điều gì khiến dự án này hấp dẫn bạn? Đọc bài viết sau đây cùng bconsavenues.com. Một yếu tố quan trọng đối với quyết định của khách hàng là vị trí của chung cư. Chung cư Bcons Avenue có những ưu điểm nào? Địa chỉ cụ thể của dự án đã thu hút sự chú ý của các khách hàng và nhà đầu tư. Xem bài viết sau đây cùng OneHousing!

Đánh giá chung cư Theo Bcons Avenue

Công ty Cổ phần Bất động sản Bcons đã đầu tư và nghiên cứu Chung cư Bcons Avenue. Căn hộ với thiết kế hiện đại mang lại cuộc sống tuyệt vời cho mọi người đã trở thành một trong những dự án nổi bật. Bcons Avenue đang gây sốc trên thị trường bất động sản Sài Gòn và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Căn hộ Bcons Avenue đang làm nổi bật thị trường bất động sản.

Bcons Avenue là một dự án tiếp nối sự thành công của chủ đầu tư trên thị trường nhà đất. Bcons Avenue hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư hấp dẫn cũng như cơ hội trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp.

Những câu hỏi thường gặp khi mua chung cư Bcons Avenue

Bcons Avenue có quy mô như thế nào?

Bcons Avenue là một dự án chung cư được xây dựng trên một khu đất rộng 1.6 ha, bao gồm bốn tòa nhà cao 29 tầng. Mật độ xây dựng của chung cư chỉ là 35%, và phần lớn diện tích sẽ được dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian mở. Chủ đầu tư đã khéo léo tận dụng tối đa diện tích đất để xây dựng các căn hộ mà vẫn cung cấp cho cư dân tất cả các tiện nghi cần thiết.

1718 căn hộ tại Bcons Avenue có diện tích từ 43 đến 70 mét vuông. Mỗi tầng sẽ có 64 căn vì tổng quy mô lớn và sẽ có cơ sở vật chất, thang máy hiện đại, camera an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Bcons Avenue không chỉ tạo ra một không gian sống sang trọng và tiện nghi mà còn chú trọng đến những điều thân thiện và bảo vệ môi trường. Việc bố trí các tầng thượng có nhiều cây xanh, đường dạo bộ và các tiện ích khác nhau sẽ tạo nên một khu dân cư bền vững cho dự án.

Các tiện nghi trong chung cư Bcons Avenue

Căn hộ Bcons Avenue cung cấp một cuộc sống chất lượng với nhiều tiện nghi giúp cư dân dễ dàng sinh hoạt và tiết kiệm thời gian hơn. Những dịch vụ độc đáo như:

Khu mua sắm: thích hợp cho cả gia đình, giải trí cuối tuần với các khu vui chơi, nhà hàng và ăn uống từ các thương hiệu nổi tiếng

Hồ bơi có tầm nhìn trên trời: đây là nơi tuyệt vời để mọi người vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh khi thư giãn sau những ngày học tập, làm việc.

Công viên cây xanh: phần lớn là cây xanh rợp bóng mát với nhiều loài hoa, giúp người dân thư giãn và có thể là nơi hẹn hò với bạn bè và gia đình.

Khu tập luyện, spa và yoga là những nơi chuyên biệt để tập luyện với sự trợ giúp từ các máy móc hiện đại và tân tiến.

Bcons Avenue có các tiện ích hấp dẫn.

Cư dân của Bcons Avenue có thể di chuyển đến các địa điểm và dịch vụ lân cận như chợ dân cư, trường học, siêu thị tiện lợi, công viên, bệnh viện và nhiều địa điểm khác ngoài những tiện ích nội khu.

Thiết kế căn hộ tại Bcons Avenue

Các căn hộ tại chung cư Bcons Avenue có không gian xanh để mọi người có thể hài hòa với thiên nhiên và sử dụng tối đa diện tích. Các căn hộ tại đây đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt của người dân với những thiết kế tinh tế kết hợp với sự bố trí logic.

Các căn hộ tại chung cư Bcons Avenue sử dụng nội thất hiện đại và các gam màu ấm cúng, trang nhã để tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời, vì nó thân thiện với người sử dụng hơn.

chung cu bcons garden dia chi chinh xac lao o dau onehousing 3

Các căn hộ tại Bcons Avenue được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Các căn hộ tại Bcons Avenue có từ 2 đến 3 phòng ngủ, nhưng phần lớn vẫn là các căn hộ 2 phòng với nhiều diện tích khác nhau. Giá của các căn hộ chung cư Bcons Avenue dao động từ 21.05 đến 32.22 triệu đồng/m2, tương đương với 1.18 đến 1.74 tỷ đồng/căn

Địa chỉ chính xác của Bcons Avenue là ở đâu?

Chung cư Bcons Avenue nằm ở phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm gần Đại lộ Võ Nguyên Giáp. Dự án nằm ở trung tâm tỉnh Bình Dương và đóng vai trò là trung tâm kết nối giữa các khu vực lân cận như Biên Hòa và TP.HCM. Ngoài ra, chung cư nằm trong khu vực dân cư đông đúc, có đời sống cao và phát triển nhanh, điều này có nghĩa là chúng có thể tăng giá trong tương lai.

Ngoài ra, khu Bcons Avenue có cơ sở hạ tầng giao thông tốt với nhiều tuyến đường huyết mạch chạy ngang qua. Người dân sống trong dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như khu du lịch Suối Tiên (7km), trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (2km), Ga Bình Chiểu (3km) và Ngã ba Vũng Tàu (10km).

Dự án cung cấp cho người dân nhiều lựa chọn di chuyển hơn nhờ sự kết nối với các trục đường và vị trí thuận lợi. Ngoài ra, vì dự án nằm gần các bệnh viện lớn, Lotte Mart, chợ Dĩ An và trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, nên nó sẽ hỗ trợ người dân sinh hoạt, học tập và làm việc.

Cư dân chung cư Bcons Avenue đặc biệt được hưởng nhiều lợi ích khi di chuyển hàng ngày vì chung cư nằm trên các tuyến đường chính kết nối với thành phố HCM. Cư dân sẽ tiết kiệm được quãng đường và thời gian di chuyển bằng cách sử dụng phương tiện giao thông công cộng và hạ tầng giao thông đồng bộ.

Địa chỉ chung cư Bcons Avenue là một điểm cộng lớn vì nó cho phép Bcons Avenue dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Theo bconsavenues.com, bài viết trên đã giúp khách hàng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Chung cư Bcons Avenue địa chỉ chính xác là ở đâu?” Khách hàng có thể có được cái nhìn tổng quan về địa chỉ, tiện ích và giá bán căn hộ thông qua thông tin trong bài viết. Điều này sẽ giúp họ đưa ra lựa chọn thông minh nhất.