Bcons giới thiệu mẫu nhà hai phòng ngủ giá dưới 2 tỷ đồng dành cho gia đình trẻ. Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons đã chính thức khai trương khu nhà mẫu tại dự án Bcons Avenue nằm ở phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Đây là nhà mẫu cho Bcons Avenue, có diện tích từ 46-60 mét vuông. với căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 2 tỷ đồng. Các căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng được cung cấp bởi dự án hiếm hoi này đáp ứng nhu cầu của người mua nhà mong muốn sở hữu bất động sản tại trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Khu đô thị Bcons Avenue đã nhận được giấy phép xây dựng và hiện đang tiến hành thực hiện phần móng. Dự kiến rằng dự án sẽ hoàn thành vào quý III/2025. Toà tháp Green Topaz, giai đoạn đầu tiên của dự án, bao gồm hơn 1.000 căn hộ đã được xây dựng đến tầng 27. Cất nóc vào quý I/2024 và bàn giao vào đầu năm 2025.

Chủ đầu tư đã giảm áp lực tài chính cho người mua nhà bằng cách cung cấp nhiều chính sách vay vốn, hỗ trợ lãi suất và các phương thức thanh toán linh hoạt.

Các căn hộ Bcons Avenue được dự đoán sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ với giá dưới 2 tỷ đồng. Đồ họa: Tiểu Thúy

Bcons Avenue được xây dựng trên một khu đất rộng gần 12 ha nằm ở phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Ngoài các căn hộ và căn shophouse, dự án còn bao gồm các tiện ích như trung tâm thương mại, khách sạn 4 sao và hệ thống giáo dục từ cấp 1 đến cấp 3…

Theo báo cáo của DKRA Group, giá bán căn hộ tại Bình Dương trong quý III/2023 từ gần 30 triệu đồng/m2 đến 49 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá bán cao nhất của căn hộ mới mở bán ở Bình Dương sẽ lên đến 51,4 triệu đồng/m2 đến cuối năm 2023..

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, giá chung cư ở Bình Dương đã tăng trung bình từ 15-30% từ 2019 đến 2021. Mặc dù đà tăng giá đã chững lại từ năm 2022, nhưng nó vẫn ở mức cao. Điều này đặc biệt đúng với các dự án mới mở bán ở các khu vực giáp ranh Thành phố Hồ Chí Minh với giá dao động từ 45-51 triệu đồng/m2.

Năm 2024, cung căn hộ Bình Dương dự kiến sẽ dẫn đầu khu vực phía Nam và thiết lập mặt bằng giá mới trong khi Thành phố Hồ Chí Minh thiếu hụt dự án mới do vướng mắc pháp lý.

Savills Việt Nam dự đoán rằng vào năm 2024, sẽ có hơn 9.000 căn hộ được bán ở Đồng Nai và Bình Dương. Tuy nhiên, con số thực tế sẽ cao hơn đáng kể với số liệu thu thập được từ các dự án sẽ chào bán vào năm 2024; riêng ở Bình Dương, con số dự kiến là từ 9.000 đến 10.000 sản phẩm.

Theo ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn, hiện có sự khan hiếm căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng ở Bình Dương. Trước đây, việc tìm mua một căn hộ có giá từ 1,3 đến 1,6 tỷ đồng không còn là một thách thức.

Giá căn hộ hiện tại ở Dĩ An và Thuận An khoảng 40-45 triệu đồng/m2. Mặc dù nhu cầu vẫn rất lớn, nhưng rất ít dự án có giá dưới 30 triệu đồng/m2. Bcons Avenue là dự án đáp ứng giá rẻ trên dưới 30 triệu/m2