• Thiết kế thi công nội thất căn hộ hai phòng ngủ Bcons Avenue
  • Thông tin về dự án
  • Tên dự án: Bcons Avenue Kiểu dáng: Hiện đại
  • Căn hộ có hai phòng ngủ.

Đánh giá thiết kế nội thất Bcons Avenue

Ấn tượng ban đầu của mẫu thiết kế nội thất Bcons Avenue này là một không gian sống hiện đại với nội thất tiện nghi và thông minh. Các KTS chọn gam màu trung tính để tạo cảm giác không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn trong căn hộ hai phòng ngủ có diện tích đủ cho một gia đình.

Phòng khách căn hộ được thiết kế mở hiện đại và sang trọng bởi Bcons Avenue. Căn hộ Bcons Avenue sử dụng sắc trắng chủ đạo và gỗ xám làm điểm nhấn nội thất. Nền tường trắng của không gian được làm nổi bật bởi mảng tường sơn hình học block màu sinh động. Bộ ghế sofa hiện đại màu xám nhã nhặn tạo sự thoải mái cho một cuộc trò chuyện thoải mái và thư giãn của gia đình. Bằng cách sử dụng một tấm thảm nhẹ nhàng và đơn giản, bạn có thể làm cho không gian trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

Căn hộ có hai phòng ngủ có một bếp chữ L nhỏ gọn.

Mặt bằng căn hộ Bcons Avenue có diện tích khá nhỏ cho căn bếp. Do đó, các KTS chọn màu trắng và nội thất gỗ để tạo ra một không gian sạch sẽ và ấm áp. Giúp gia chủ có thêm nơi lưu trữ bằng cách bố trí nội thất thông minh, đa năng. Tận dụng đặc biệt các khoảng trống để bố trí nơi thờ cúng và tủ giày tiện lợi.

Không gian trong phòng ngủ của vợ chồng gia chủ

Phòng ngủ Master của vợ chồng gia chủ có thiết kế nội thất đơn giản nhưng sử dụng nhiều chức năng. Các gam màu trung tính vẫn là phổ biến, mang lại không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng hơn. Giường giật cấp kê sát tường giúp tiết kiệm diện tích trong phòng. Bàn trang điểm có hệ tủ quần áo lớn và kệ trưng bày rất tiện lợi ở bên cạnh.

Thiết kế phòng ngủ phụ được trang trí bằng giấy dán tường

Phòng ngủ phụ có sắc trắng tinh khôi và giấy dán tường ngộ nghĩnh. Ở đó, con cái của gia chủ có thể nghỉ ngơi và học tập trong môi trường riêng tư. KTS đã bài trí nó đầy đủ tiện nghi mặc dù diện tích nhỏ.

bconsavenues.com hy vọng rằng mẫu thiết kế nội thất căn hộ này sẽ mang lại cho cư dân dự án chung cư Bcons Avenue thêm ý tưởng để xây dựng không gian của riêng họ.