Bcons Avenue có giá bán bao nhiêu? Trong khi nguồn cung mới giá mềm đang khan hiếm, những nhà đầu tư có tiền mặt được coi là nhóm nhà đầu tư được hưởng lợi từ xu hướng giá bất động sản liên tục tăng.

Bởi vì nhà ở là nhu cầu bức thiết của người dân, Savills Việt Nam tin rằng thị trường nhà ở sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới. Vẫn có rất nhiều nhu cầu về căn hộ trong phân khúc có mức giá vừa phải. Do đó, những dự án đáp ứng tốt các tiêu chí của người mua vẫn có kết quả khả quan.

Nguồn cung trên thị trường “đuối sức” trong 5 tháng đầu năm 2024. Chỉ có một số ít dự án mới ở thị trường TPHCM, nhưng chúng thuộc phân khúc trung cao cấp và cao cấp.

Các chủ đầu tư đã tăng giá căn hộ tại các dự án mở bán mới ở khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An. Bcons Avenue hiện có căn hộ giá rẻ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Bcons Avenue có vị trí tuyệt vời và chỉ cách Quốc lộ 1K vài chục mét.

Không ít nhà đầu tư lo lắng về việc thu về mức lợi nhuận thấp do tác động của dịch COVID-19. Điều này có nghĩa là mức chênh giá trên thị trường thứ cấp rất thấp khi dự án mở bán. Người đang sở hữu tiền mặt có cơ hội để đầu tư.

Về lâu dài, giá bán của các dự án căn hộ mới khó có thể ở mặt bằng giá hiện tại do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bất động sản, chẳng hạn như sự khan hiếm quỹ đất, chi phí xây dựng tăng, giá vật liệu tăng và các quy định pháp lý kéo dài Savills Việt Nam cho rằng ở thời điểm này, nhà đầu tư có tiền mặt hoặc thu nhập ổn định có thể có cơ hội đầu tư vào bất động sản.

Giá căn hộ hiện tại ở Bình Dương là khoảng 35-40 triệu đồng/m2, so với khoảng 22-25 triệu đồng/m2 cách đây 2-3 năm.

Căn hộ Bcons Avenue tại cửa ngõ Dĩ An, Thủ Đức, có giá 1,5 tỷ đồng với hai phòng ngủ.

Bcons Avenue có những khu vực xanh đảm bảo một môi trường an cư tuyệt vời.

Các căn hộ giá rẻ gần TP Thủ Đức hiện không còn nhiều nữa. Ngoại trừ các dự án của Tập đoàn Bcons như Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee và Bcons Avenue, những dự án này vẫn ở mức giá 1,5 tỷ đồng. Những dự án khác trong khu vực giai đoạn vừa rồi cũng có giá cao.

Giá căn hộ ở Dĩ An ngang ngửa với giá căn hộ ở thành phố Thủ Đức. Đặc biệt, một dự án gần phường Linh Xuân (TP Thủ Đức) hiện có giá giao dịch thứ cấp khoảng 34-35 triệu đồng/m2; hai dự án khác trong khu vực đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, mở bán vào năm 2020 với giá từ 34-37 triệu đồng/m2; và một dự án gần đường Quốc lộ 1K hiện có giá

Các dự án mới được định giá cao chót vót và các dự án cũ cũng có đà tăng giá mạnh. Như một ví dụ, một dự án mới trên đường Võ Văn Ngân hiện có giá từ 85-93 triệu đồng/m2; một dự án gần ngã tư Bình Thái hiện có giá khoảng 37 triệu đồng/m2; và một dự án sắp mở bán trên đường Tô Ngọc Vân có giá dự kiến là 45 triệu đồng/m2 chưa thuế.

Bcons Avenue đầy đủ về pháp lý

Được coi là “hàng hiếm” trong bối cảnh giá căn hộ hiện tại, bất kỳ dự án căn hộ nào ra mắt ở ngưỡng giá từ 30-33 triệu đồng/m2. Đặc biệt hơn nữa, các dự án như Bcons Avenue có luật pháp đầy đủ và tiến độ nhanh chóng.

Hiện tại, Bcons Avenue là một trong số ít dự án có pháp lý đầy đủ và nguồn hàng đã được đưa ra thị trường. Hiện tại, dự án đang được xây dựng lên tầng.

Bcons Avenue—Căn hộ giá 1,5 tỷ đồng ở cửa ngõ Dĩ An, Thủ Đức

Dự án có vị trí tuyệt vời vì nó chỉ cách cầu vượt Linh Xuân (TP Thủ Đức) năm phút và cách bến xe Miền Đông mới chưa đầy mười phút.

Nó nằm ở phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét và nằm trong khu vực dân cư đông đúc, gần Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, nơi có 60.000 sinh viên theo học. Từ đó, Bcons Avenue là một địa điểm thuận tiện để sống và là một nơi tốt để đầu tư căn hộ lâu dài.

Bcons Avenue là cơ hội tuyệt vời ở thời điểm này khi thị trường căn hộ giá thấp sắp “tuyệt chủng”.

  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin về dự án của khu căn hộ Bcons Avenue
  • Hotline: 0901.38.3456
  • Website dự án: https://bconsavenues.com/